.

Xây dựng tình huống kinh doanh của bạn cho một chính sách về thời gian gửi email

kkmai

New member
Hãy tưởng tượng một dãy nhà được xây dựng và các hộp thư được đặt trước mỗi ngôi nhà. Sau một thời gian, những ngôi nhà tương tự đó không còn người ở, và những ngôi nhà bị phá bỏ - bạn có tiếp tục gửi thư đến các hộp thư không? Trong thế giới email, người gửi phải đối mặt với một quyết định tương tự khi họ có những người đăng ký email không thể hiện sự tương tác với email của họ trong một khoảng thời gian.

Phần mềm gửi email marketing Top Email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Chính sách ngừng cung cấp email là gì?

Nhiều nhà tiếp thị email sống và hít thở email hiểu tầm quan trọng của việc thực hiện chính sách hoàng hôn. Ngừng nhận là chiến lược giảm số lượng email mà người nhận nhận được (hoặc loại bỏ hoàn toàn người nhận khỏi danh sách của bạn) khi họ không tương tác với tin nhắn của bạn sau một khoảng thời gian nhất định. T ông vấn đề thường nằm khi mà cùng cố gắng tiếp thị email để có được mua từ quản lý cấp trên, hoặc một đội ngũ bán hàng, rằng họ sẽ được gửi ít email.

Tại sao việc ngừng cung cấp địa chỉ liên hệ qua email lại quan trọng?

Đối với những người bên ngoài thế giới email, kích thước cơ sở dữ liệu thường là mối quan tâm lớn nhất và kế hoạch giảm kích thước cơ sở dữ liệu thường gặp phải phản hồi. Trọng tâm cần chuyển từ “chúng ta đang gửi email cho bao nhiêu người?” cho "có bao nhiêu người đang mở email của chúng tôi?"

Khi trọng tâm đó chuyển sang dữ liệu tương tác hơn là kích thước cơ sở dữ liệu, khái niệm về chính sách hoàng hôn bắt đầu có ý nghĩa hơn. Cũng cần hiểu rằng mức độ hoàng hôn là duy nhất đối với mỗi doanh nghiệp. Tần suất bạn gửi và loại email bạn gửi đóng một vai trò lớn trong việc xác định mức độ hoàng hôn của bạn. Có thể tìm thấy thêm thông tin về điều đó ở đây .

Tiếp tục gửi đến các địa chỉ email cũ, không hoạt động sẽ thực hiện một số việc sau:



  • Giảm tỷ lệ tương tác tổng thể của bạn
  • Người đăng ký khó chịu và dẫn đến tỷ lệ khiếu nại về spam tăng lên
  • Tăng số lượng bẫy thư rác mà bạn gửi tới


Tất cả các yếu tố này dẫn đến một điều: giảm khả năng email của bạn vào hộp thư đến. Vậy câu hỏi cần được đặt ra, việc tiếp tục gửi đến các địa chỉ email cũ, không hoạt động sẽ mang lại lợi ích gì? Ngoài việc có thể báo cáo một con số tăng cao cho các nhà quảng cáo, thực sự không có bất kỳ lợi thế nào.

Làm thế nào để hủy bỏ các liên hệ không được sử dụng của bạn

Một bài tập quan trọng cần làm là chia cơ sở dữ liệu của bạn thành các phân đoạn tương tác và xác định tỷ lệ mở duy nhất từ mỗi nhóm. Ví dụ: nhóm tương tác có thể là bất kỳ ai đã mở email trong vòng 30 ngày qua, 31-60 ngày, 61-90 ngày, v.v.

Sau đó, khi bạn gửi cùng một email cho mỗi nhóm, hãy quan sát tỷ lệ mở duy nhất cho mỗi nhóm. Đối với đại đa số người gửi, bạn sẽ thấy tỷ lệ mở giảm đáng kể với mỗi nhóm tương tác.

Như chúng ta có thể thấy từ ví dụ này, thương hiệu này hoạt động rất tốt với mức độ hoàng hôn. Khoảng 80-90% email được gửi đến những người đăng ký đã mở email trong vòng 30 ngày qua. Chúng ta có thể thấy sự giảm mạnh về tỷ lệ mở cho những người đăng ký tham gia lần cuối 31-60 ngày trước, 61-90 ngày trước, v.v.

Nếu chúng ta lấy một ngày, ngày 3 tháng 3 làm ví dụ, tỷ lệ mở cho nhóm 0-30 là 8,2% và tỷ lệ mở cho nhóm 31-60 là 1,1%. Một số ít cơ hội mà bạn thấy từ việc gửi đến đối tượng không tương tác trong 90-120 ngày trở lên có đáng để mạo hiểm đặt thư rác cho các email được gửi đến đối tượng gắn bó của bạn không? Đối với hầu hết chúng ta, nó không đáng để mạo hiểm.

Sau khi bạn chia sẻ thông tin này với bất kỳ người ra quyết định hoài nghi nào, hy vọng rằng bạn có thể mua được để ít nhất là thử nghiệm việc ngừng cung cấp những người đăng ký ít tương tác nhất của bạn. Bạn không cần phải hủy bỏ tất cả các địa chỉ email cũ, không hoạt động cùng một lúc. Xác định 10% cơ sở dữ liệu của bạn chưa mở trong hơn 6 tháng và bắt đầu với nhóm đó. Điều này sẽ cho phép bạn nâng cao danh tiếng của mình, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến kích thước cơ sở dữ liệu.

Website: https://phanmemmarketing.vn
 
Top